Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Chương trình hoạt động trải nghiệm "Con ước mơ làm chú bộ đội" của trường Mâm Non Hữu Sản.

21/12/2023 21:51 18 lượt xem

Hướng tới Kỷ niệm chào mừng 79 ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12. Sáng ngày 21/12/2023 Trường Mầm Non Hữu Sản đã tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm "Con ước mơ làm chú bộ đội” cho học sinh các khối lớp tại trường. 

Chương trình hoạt động trải nghiệm
Hoạt động trải nghiệm của các bé

Chương trình có sự tham gia của các đồng chí Đại diện Thường trực Đảng ủy - HĐND-UBND-UB.MTTQ xã; Đại diện các tổ chức chính trị xã hội cấp xã. Tại đây các cháu được tham gia các bài đồng diễn, các tiết mục văn nghệ về chú bộ đội như: "Chú bộ đội", "Chúng tôi người chiến sĩ",... và tham gia các trò chơi vận động.

Cũng tại buổi trải nghiệm các em được các cô giáo hướng dẫn tập điều lệnh, được trải nghiệm nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trong khung cảnh được các cô giáo tái hiện và dàn dựng như: vận chuyển vật tư, lương thực; ngụy trang…tham gia đấu tranh và dành chiến thắng vang dội. Qua việc được thực hành, được trải nghiệm; sống trong không khí tham gia diễn tập chiến đấu trong chương trình các cháu học sinh phần nào đã cảm nhận sâu sắc hơn về sự vất vả, khó nhọc, sự hi sinh thầm lặng của các chú bộ đội qua bao thế hệ để bảo vệ cho đất nước được bình yên.

Hoạt động trải nghiệm "Con ước mơ làm chú bộ đội" là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, đây là cơ hội cho trẻ được trực tiếp khám phá, hoạt động giao lưu đồng thời rèn luyện ý thức tự phục vụ, tính nhanh nhẹn, linh hoạt, tính kỷ luật, đoàn kết khi tham gia vui chơi và học tập. Qua đó giáo dục trẻ biết yêu quý, biết ơn, kính trọng các chú bộ đội và thể hiện tình cảm của các cháu với chú bộ đội nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam./.

Ảnh và bài: Mai Duyên

Tin khác