Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Ủy ban nhân dân xã Hữu Sản thăm, tặng quà đối tượng khuyết tật trên địa bàn xã

18/04/2024 22:16 6 lượt xem

Nhân ngày Khuyết tật Việt Nam 18/4/2024; sáng ngày 17, 18/04/2024; đồng chí Nguyễn Bá Tuấn, huyện Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ xã đã tổ chức thăm và tặng quà 5 đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn xã Hữu Sản.

Ủy ban nhân dân xã Hữu Sản thăm, tặng quà đối tượng khuyết tật trên địa bàn xã
Đồng chí Nguyễn Bá Tuần, Ủy viên BCH huyện ủy, BT Đảng ủy - CT HĐND xã thăm, tặng quà đối tượng khuyêt tật Hoàng Thị Hợi, thôn Chiến Thắng

Thực hiện Thực hiện Kế hoạch số 1495/KH – UBND, ngày 15/4/2024 của UBND huyện Bắc Quang về việc tổ chức thăm và tặng quà người khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4. Ủy ban nhân dân xã đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã vận động kêu gọi cán bộ, công chức, Công an xã, xã hội hóa để có kinh phí tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng người khuyết tật trên địa bàn xã. Tổng số tiền Ủy ban nhân dân xã đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã kêu gọi xã hội hóa được là 2.500.000đ và Số tiền này đã được chia thành 5 phần quà để trao tặng cho mỗi đối tượng khuyết tật. Trong 02 ngày 17/18/04/2024 lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng khuyết tật. Các phần quà gửi đến các đối tượng khuyết tật là một hành động ý nghĩa và nhân văn, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng đối với những người khuyết tật trên địa bàn xã.

Ảnh và bài: Hà Cường

Tin khác